Elders

Niko salama…unlike you.

Love the answer.

:D:D:D:D:D
Hizi ndio zile story ukileta hapa home…wasee wanalenga wanajifanya hawajaskia…kama wasee wako mezani wanasosi halafu udrop kama hio…a brief silence kila mtu aki concentrate on sahani yake…ndio kidogo unaskia msee amesema hebu nisaidie hiyo sahani ya mboga.

You warned me

:D:D:D:D a real dog indeed ,sister ya wife unatomba kafry?

Lady anasemaje? Kwanza how old is she?

halafu akiona inakaribia kuiva anaanza kusema ati @Wacha ikae. :D:D

You are fucked

feck responsibility. Mwanaume nikuuma akitema kama amesonga. Beta males wata step up - uanzange kuskia wise sayings kama he is not the step father, he is the father who stepped up tihihihi!

I did. So what happens now ?

So tumbo ilifura 1 week after kutoka kwako ama wewe na bibi mlikuwa mnaona iyo tumbo ikifura mnanyamaza?

Hiyo unawekelewa whether ni yako ama hapana. You have also messed up that family and your family.
You are screwed.

:D:D:D kwani ni miwa ?

Gio you’re nowadays cooking stories

This reminds me of this hekaya by [COLOR=rgb(41, 105, 176)]@MluhyaMsapere back in 2015 when this village made sense and was full of life and hekayas. [ATTACH=full]375536[/ATTACH]

Until mtoto azaliwe, siwezi kubali chochote cz she is a grown up mwenye pia alikua na chali yake

Reach out to her, tell her you don’t care whether mtoto ni wako, you will take care but for the sake of your marriage and their family aseme ni boyfriend. And the earlier the better.

:D:D:D

lakini majamaa si muna chida sana huku nje. I am very careful when it comes to ejaculating

Vako. Most likely third day huyo jamaa alikuwa amewekelea mtu.