Elders

Your in-laws must have known this may happen.
Tulia tu. Main worry is how your wife will react when she comes home. At the end of the day you all made a mistake agreeing to such an arrangement.

Wacha kutubeba ufala. Kama ulikula na CD si unajua mimba sio yako. Ulikula kavu otherwise you wouldn’t have these scares huku. We weren’t born yesterday.

Mannerless boy. Badala ya upikie watu supu ya mifupa ulikuwa unarudi nyumba kukula sister

What the fukkery? ATI udhani bol ni yacko?

:D:D:D

Then i dont see the difference between then and now.

Hata nikue na njaa kiasi gani I would never touch a sister in-law the consequences far out weigh few minutes of fun…na Kuna vile masister inlaw huwa na body poa kuliko ata bibi but such thoughts zikikam unasema kiyesu get behind me Saturn…ata afadhali ukikamua bibi ulete mental image ya six in law basi :smiley: … hapa umeharibu jina kwa familia banae

Asanti, but iyo si ntakua najiuza mwenyewe

Vile @Mundu Mulosi Bs Ms Ma PhD and ScD amekuuliza. Otherwise ningekuwa wewe ningeongea na huyo msichana nyuma ya tent. Hakuna kitu mbaya kama bad relations with in-laws.

Nipatilishie chumvi kidogo

Be gentle jamaa ana stress za kutosha:D:D:D

It is never done once.

:D:D:D
That’s cold!

Ukweli wa mambo

@Stew maker tunamjua na hizi fake stories zake. Heneway, acha achangamshe kijiji.

UnaTroll Sisi sindio?

I understand if most of you guys don’t buy my predicament.it involves an array of complexities to get to the current situation.one member here understands better

Acha upuzi wewe

Deny na ukuwe mkali kwao, they need you more than you need them. Na uwaambie if they continue with the accusations, hautawakubalia kukuja kwako tena.

@Stew maker unatombana bila mupangilio?