kuna electricians in the house? nina maswali..

whats the brand name of the quality ones?

Those lights can really freak people.
Zinaweza waka ukinyanduana ufikiri siku zako zimefika

zima taa naona aibu

Tuko wengi. Worse mimi sikujua kuna bulb kama hizo, sadness of secluded life

Kasee, kuna short kwa hio digs yako.

Hama Kwa hio nyumba

Nita beat photo ya mbox yake nikutumie nikifika keja.

:D:D:D:D so mimi!

“Wasn’t me” -Orville Richard Burell, 2000

Kumbe we ni mzee kama solo ya kariokor?

kumbe wewe ni millenial?

Soko*

The basis behind this is that the bulb goes on if the circuit is closed, but there’s not enough power to light a bulb. Thus the capacitors in the bulb take over to discharge power. So, there’s a short circuit in the bulb holders.

If you want to trouble shoot and confirm the bulbs are fine, take them out and use your hands to complete the circuit. If they light with the circuit closed, but don’t when they are left, the issue is the contacts in the bulb holders.

Hehehe, huyo ni shaggy umemuita na his official names

Hiyo ndiyo nini? Mimi hapana jua luzungu. Ni same na "Echo boomers?

i may be a layman in matters electricity but there’s no way i am going to stick my finger in a bulb holder whether switched on or off…

ni wa rika:D

Hold the bulb like this.

[ATTACH=full]145241[/ATTACH]

If it is charged, it should light up

These bulbs are a scam…i have used them for years now…they are simply meant to light up if:
a.) the bulb is charged and is connected to any contact i.e: hata maji kwa glassi huiwasha or a wet finger
b.) the bulb is charging na iko kwa switch, it will light as long as the switch is on

ndugu just karibia kidogo na i do some small explanation na si kwa ubaya…
1st in electricity a live wire ina faa kuwa life wire haifai ku guza na any other wire in the switch be it the neutral ama the earth wire. juu i know the next story utakuwa ukiambiana itakuwa masaibu tupu…
2nd kuna izi ngamia huji ita electrician… wana enda site wakishaaa fanya wireling unapata life wire ili ishia katikati na juu walishaa lipisha kila kitu na ana ogopa kuitisha dor aongezee wire ana chukuwa wire ya neutral na kumalizia na bila kumark ni life wire… ile siku stima zitaleta shida gamia ingine ina pewa kazi inakataa kuzimia kwa main sasa ana pata its either yellow ama black the ana shika the next chapter una sikia ndume iki scream kama mama anazaaa juu ya kutwangwa…
3rd

3rd bratha i came to learn mostly inakuwangashida ya bat yake kenye hu kick in na kuwasha bulb wakati stima zime lost