Maisha ya ploti inanishinda

true. they can accuse you of being a paedophile

we si @BARBER YAO ule wa executiver barber shop ya @Deorro?

Kuna katoi walikuwa wanaishi kwa ploti, but hapo mbele kulikuwa na pool table so kalikuwa kamezoeana na watu hapo sana. On the other hand her mum was single and a whore. Siku moja tukicheza pool kuna jamaa moja alikuwa anaitwa muchori, katoi kuingia kama watu wamenyamaza, kakasem "muchori alilala kwetu” jamaa alitoka ata hakumaliza game

:D:D:D

:eek::eek::eek::D:D:D:D:D

Mimi na watoi hatuskizanangi. I keep my distance and hardly talk to them. Kuinteract na watoi sio wenyu as a man is a very delicate matter and that is why I prefer to distance myself. Dakika ya kuwekelewa kitu hujafanya kama hiyo ya akule kitu ako allergic nayo akiwa kwako…etc

zii

First,naturally watoto wadogo hunipenda that nikihamia place new, rafiki zangu wa kwanza huwa ni watoi, na ata nikienda place yeyote kuna mtoi lazima tu atasmile ama kama ni mat ataanza tu kuniguza but thats not the problem. We all know your grand plan

:D:D:D Brathe unafanya nicheke kwa nguvu mbaka lecturer anashanga nini mbaya na mimi

aiyayayayayai

You must be having too much time on your hands. Learn kuweka boundaries.

mi huwapiga jicho ingine Kali hata mama zao wananichukua

Don’t brush your teeth and avoid taking showers . When the kids and ladies get close to you, they will notice the bad smell from your body. It’s a natural repellant and your problem will be solved. And Everytime you pass piga smile

Mm nmeishi hao flani na ata I only kno my landlady n 1 chic peke…mambo ya jirani sijui…n stop leaving in a single room…ata kuja ishi kiambu county 1 bedroom @10k then will be going downtown na wewe kukamuliwa balls

sichezangi na wao jamaa… infact unaingia kwa ploti ukitoka works alaf mtoto wa mtu anakukimbilia akikuita baba

kichwa chafu wewe…

Give the tots a break they are innocent.

I remember when we were young there was no way in hell we could go and hang out ati kwa neighbour. Hile vita tuliwekwa for breaking that rule was serious.The neighbor could also sternly tell you to go home. Playing near the pub or pool table was asking for a death sentence. What went wrong?

my experience was different, when i used to stay in plot tens, back those years as a bachelor, kila ploti niliishi sikukosa adventure sexscapades: kunyorosa stay at home housewives, bibi ya landlord, mama mboga na mboches. the common denominator was bibi ya mtu because i did that in every plot without fail. i had the luxury working flexible shifts so being home mchana was a plus. ploti moja nilihama wakati plot mate’s wife aliniambia mimba ni yangu. nilihama in case.

yako ni kare budah. mi ntaanza kuwa nyadua one by one