Punishment Ya Kutolewa Suruari Tukiwa Primary School Huko Ma 80s and Early 1990s

Most primary school teachers are bottom of the barrel with regard to intelligence. Iko kombamwiko moja iliwai niona war juu ya withdrawal symptoms za pombe. Nowadays ni full blown addict nliona kwa group ya class wanachanga kwenda kumuona. Heri hio pesa nipatie beggar

:D:D:D

But anyway everything has changed today and become tame.

Zamani everything was tough, kutoka teachers, ng’ombe kuku etc.

Kuna siku nilionwa war na kuku ya vifaranga nikiwa Std 3 nikawa nawaogopa kuku for a long time. A chick was accidentally caught up by the wire netting nikaenda eti kum rescue, mathake akanipata hapo. The hen was throwing double flykicks on me as rolled screaming, sitawahi sahau hata nifike miaka 90.

Siku ingine naye ni wasps while playing under banana trees. Hekaya for another day.

Ghaseer si afadhali unge @chasethepaper badala ya ku-reminisce on your shitty peasant upbringing. Meffi wewe

I am not ashamed to say that I grew up very poor. I am not poor any more

:D:D

the teacher’s sex life was never the same.:D:D

Kwanza ninakumbuka mmoja alikuwa extra nasty vile alishika ball. Alikuwa anatucharaza ni kama saitan alimpa hio ball.
In class she used to give out math homework ile inatoshea kila mtu kuandika soln on the board.
Watu wa middle row on wards walukiwa wanapata the hard ones. This ensured she would takeout her pregnancy frustrations from monday to friday.

Shule za eastlands zilikua na discrimination like seuzi africa apartheid regime.Unapata cool kid from the estate analetwa saa mbili chuo mzazi anapea teacher on duty excuses with big ‘english’,but acha kijana ya hasora aonekane kama amechelewa na dakika moja unapewa war plus unafagia shule mzima kama kanjo.

Shule yenu hakukuwa na mwalimu alikuwa anawaambia touch your toes, ukiuunuka anaanza one again?

Frog jumps zilikua wazimu,first timers wiki mzima unaskia ni kama umetoka russia boot camps.

Figsed

kunyesha gives them moods

:D:D:D:D

We used to be canned with a stick from a tree known as “mwīkunya”.
I remember being sent to look for some mwikunya in the forest over the weekend. I looked for the best ones and brought them on Monday morning to the parade.
When I presented them to the teacher on duty (A ruthless piece of trash), the nigga told me
“Koma thī ndīmīgerie nawe!” (lala shini so that I test these canes on you!) And he proceeded to give me five hard ones. I have never hated anyone the way i hated that guy.

@Ndekwe umeskia?

Niliona hio AQ.mababi wa Buru wanaletwa na mzazi ndani ya volvo saa mbili na 15 asubui.Wee umekuja na mguu kutoka mtaani ukafika 740am ukapata watu walishaingia preps 730am unakula viboko vi serious.

Most of those teachers are in their 60s and 70s retired.
I wonder if it bothers them wakikumbuka how they were torturing kids ama they were just doing their jobs kama Nazi guards?

1 Like

Ñ

Ulijikaranga na mafuta yako mwenyewe?

Gadamn traitor. You got what you deserved.