Punishment Ya Kutolewa Suruari Tukiwa Primary School Huko Ma 80s and Early 1990s

I was actually a Class Prefect.

I wonder the same thing. I remember one sadist alikuwa anapenda kuchuna inner thighs za watoi. If it was a male teacher doing that angenyoroshwa and be labelled pedo.

I met this bushit in high school. Male teachers with the sole intention of pleasing female interns walitupiga sana. Ours was kuweka kichwa kwa Meza to leave the buttocks tightened. Eti ukiamka tu hata hesabu na saa hio ni 5 strokes. We toughened guys endured the torture. Iko jamaa wa softlife alipigwa sana juu with each stroke ana amka. Ilifika wakati Sasa ni nduru. Halafu female teachers ndo kusema vile anabehave kama msichana. Waalimu ni ma umbwa!

:D:D:D

Nikiwa high school there was one madam who loved hio mchezo ya kuchuna vijana na biropen lid kwa mapaja pale karibu na abdalla. She made most niggers to detest physics. Years down the line akadhani ako very popular na ku simama women rep last elections. Nliona tu kwa groups za high school waru wakisema hawampatii. Akachujwa na huko kwa party nominations.

:D:D:D:D:D:D:D:D pole mdau one teacher slapped me like ghaseeer for shaving the way today’s jaydens shave , from that day upto today I shave like a D material because of that slap . The teacher is a kadinya with no family today .

1 Like

kiboko yetu ilikua fan belt haiharibiki ilikua inabidi tuna zi iba from time to time

Looking back I despise teachers vibaya sana…these people are super low IQ beings and inhuman vitu zenye walikuwa wanafanyia watoi si poa keeping in mind they were adults in responsible positions in the society, why make life harder to kids…kuna high school teacher fulani who used to chase students mbio incase you are not running or if your breakfast time is up saa hio umebaba hot tea na si ati ni makosa yako you’re late but kulikuwa na delay in serving meals fala yeye…this fucker used to command students kulala chini nje incase akupate walking outside at night during preps or ukiongea walimu ni watu washenzi sana

We had one particular headmaster ambaye kama ulikuwa rude anakuita kwa parade na anakushika balls na kukumbia and i quote ‘onesha kiburi sasa’. Most of my friends have never healed mpaka wa leo, the most degrading treatment ever.

Alafu uwe kwa public boarding maisha huwa marefu si bullies si walimu washenzi.

Mimi nilichapwa viboko na principal nikiwa seco.moja ikanipata hapo chini kwa mgongo.for almost two weeks kwenda long call was a very painful experience.
I swore to kill him one day.luckly he died before I could execute the plan.i felt very sorry for his family and asked God to forgive me for the evil thoughts I had harboured.
He was principal Mangu high at the time of his demise.

1 Like

IVY LEAGUE schools hatukuwa na hizi tushida

Ulipitia mkono za Ra*****a?

Kuna ile tulikuwa tunasimamishwa kisha unaambiea uiname michwa kati kati ya magoti…matako juu kisha mikono ipitishwe ndani ya miguu ushike masikio. Ukae hivo hadi mode atosheke

Hehe kuna channel ya Mwalimu Tom and his student Kioko on youtube. Kinda kama Tahidi hi. Iko na hizi scenes mob sana. Mwalimu ku shine na wanafunzi mbele ya students

Staffroom za Primo zilikuwa zinaogopewa sana. Kuna siku tulipewa maziwa expired tukatupe kwa shimo ya takataka tukaamua kuyanywa.

Later that day mtu alikuwa anaitwa anataja mwingine naye anataja mwingine. By afternoon tulikuwa kama squad ya 30 boys. Tukalalishwa na tumbo kwa nyasi waalimu watatu wakachukua fimbo za Cyprus wakaanza hiyo line pande moja in tandem. Going up the line and back tulipigwa viboko kama 10+ each.

1 Like

Kuna ile tulikuwa tunasimamishwa kisha unaambiea uiname michwa kati kati ya magoti…matako juu kisha mikono ipitishwe ndani ya miguu ushike masikio. Ukae hivo hadi mode atosheke

Heri viboko kama mia this wasn’t a joke

Worst ni kusquat looks innocent lakini after 20 minutes the pain kicks in.

Iko mwalimu jinga sana alikuwa anachuna madame mateetee tukiwa primo. Girls dreaded him juu that time breasts ni tumawe tudogo hatujamea( very painful). PS-This was an elite boarding school.

…ndio.that bonobo canned me as if he was killing a snake

wenye tulisoma Lugulu Boarding Primary School tunaeza survive Siberian prison

1 Like